Thông báo viết bài tham dự Hội thảo quốc gia về Khoa học Giáo dục năm 2023

Thông báo viết bài tham dự Hội thảo quốc gia về Khoa học Giáo dục năm 2023

THÔNG BÁO

Viết bài tham dự Hội thảo Quốc gia về Khoa học giáo dục năm 2023

 

Thực hiện Kế hoạch số 654/KH-BGDĐT ngày 21 tháng 4 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức Hội thảo Quốc gia về Khoa học Giáo dục năm 2023 (sau đây gọi là Hội thảo) và Công văn số 1779/BGDĐT-KHCNMT ngày 21 tháng 4 năm 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc giao Đại học Thái Nguyên tổ chức Hội thảo, Đại học Thái Nguyên trân trọng thông báo và kính mời các cơ sở giáo dục đại học, các nhà khoa học tham gia viết bài cho Hội thảo.

I. Mục tiêu và nội dung Hội thảo

1.1. Mục tiêu

  Tạo diễn đàn khoa học về một số chủ đề nghiên cứu về khoa học giáo dục để cùng chia sẻ các kết quả nghiên cứu và ứng dụng phục vụ phát triển ngành Giáo dục trong giai đoạn vừa qua.

  1.2. Nội dung

  - Khoa học giáo dục phục vụ đổi mới giáo dục mầm non; đổi mới giáo dục phổ thông theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. 

  - Khoa học giáo dục phục vụ đổi mới giáo dục đại học trong bối cảnh đẩy mạnh tự chủ đại học.

  - Khoa học giáo dục phục vụ đổi mới quản lý, quản trị nhà trường.

  - Đề xuất một số định hướng nghiên cứu, phát triển khoa học giáo dục và các giải pháp tăng cường nghiên cứu, phát triển khoa học giáo dục nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả nghiên cứu khoa học giáo dục trong giai đoạn tới.

II. Thời gian, địa điểm, thành phần tham dự Hội thảo

  2.1. Thời gian: Dự kiến tháng 8 năm 2023.

  2.2. Địa điểm: Đại học Thái Nguyên.

  2.3. Thành phần tham dự: Đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị thuộc Bộ có liên quan; Bộ Khoa học và Công nghệ; các đơn vị trực thuộc Bộ; các cơ sở giáo dục đại học có khoa sư phạm và đào tạo giáo viên; các nhà khoa học, nhà nghiên cứu về khoa học giáo dục và các cá nhân quan tâm khác.

III. Thể lệ gửi bài tham dự Hội thảo

  3.1. Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt.

  3.2. Thời gian: Tác giả gửi toàn văn bài viết trước ngày 14 tháng 7 năm 2023 qua địa chỉ email: banqlkh.dhtn@moet.edu.vn

  3.3. Thể thức trình bày

  - Nội dung bài viết được trình bày bằng Tiếng Việt, dung lượng mỗi bài báo không quá sáu (06) trang.

  - Các báo cáo tham dự Hội thảo phải là các nghiên cứu mới, chưa từng được công bố trên các phương tiện truyền thông, sách, báo, tạp chí, hội thảo khác.

  3.4. Phản biện: Các bài viết sẽ được gửi phản biện, nếu đạt yêu cầu sẽ được công bố trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên chuyên san Khoa học giáo dục trong Hệ thống trích dẫn Đông Nam Á (ACI).

  Thông tin chi tiết về Hội thảo xin vui lòng liên hệ: Bà Dương Thị Nhung – Chuyên viên Ban Khoa học Công nghệ và Đối ngoại – Đại học Thái Nguyên, số điện thoại: 0888.949.066.

  Đại học Thái Nguyên rất mong nhận được sự quan tâm của các cơ sở giáo dục đại học và của các nhà khoa học.

 

Chi tiết thông báo và Dowload Teamplate bài báo cáo tại các file dưới đây


58197_TB_Hoi_thaoQuocgiaveKHDGnam2023_69bce.pdf , 58197_TeamplateHoi_thaoKHGD2023_d2506.docx